วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Leprechaun Riches รุ่งอรุณแสงหมอก

Leprechaun Riches รุ่งอรุณแสงหมอก


เกม pg Leprechaun Riches รุ่งอรุณเริ่มส่งแสงหมอกทั่วดินแดนที่กลิ้งไปมาและลมพัดไปทั่วหอคอยไอริชเก่า Leprechaun กำลังนั่งอยู่บนขอบหน้าต่างของหอคอยแตะเล็บลงในรองเท้าเล็ก ๆ

ในขณะที่ผิวปากร่าเริง เขาสูงเพียงหกนิ้วและจับยากกว่าความปรารถนา หากคุณสามารถจับเขาเขาจะดึงหม้อทองคำที่ยอดเยี่ยมของเขาออกมาจากปลายรุ้งเพื่อคุณและมอบพรสามประการให้คุณ

Leprechaun Riches เป็น Video slots : 6 Reels 6 rows ที่มี Wilds-on-the-Way และ Free spins พร้อมการเพิ่มทวีคูณ สัญลักษณ์ gold ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในการชนะในรอบก่อนหน้าจะถูกเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ Wild และ 4 สัญลักษณ์ที่ Scatter อยู่ที่ใดก็ได้จะทำให้เกิดคุณลักษณะ Free spins พร้อม 15 Free spins ขอให้โชคดีในการจับ Leprechaun

GAME FEATURE

แปลงสัญลักษณ์ gold ที่ชนะให้เป็นสัญลักษณ์ Wild ด้วยคุณสมบัติ Wilds-on-the-Way


WILDS-ON-THE-WAY

แปลงสัญลักษณ์ gold ที่ชนะให้เป็นสัญลักษณ์ Wild ด้วยคุณสมบัติ Wilds-on-the-Way ระหว่างการหมุนสัญลักษณ์บางอย่าง ( ยกเว้นสัญลักษณ์ Wild และสัญลักษณ์ Scatter ) ใน reels 2, 3, 4 และ / หรือ 5 ที่ครอบครองช่องว่างของสัญลักษณ์ 2 ถึง 4 อาจมี silver รอบตัวเอง

ทุก ๆ รอบใหม่หลังจากที่สัญลักษณ์ใหม่ได้ลดระดับลงแล้วสัญลักษณ์ silver ใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการชนะในรอบก่อนหน้าจะเป็นเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ที่เลือกแบบสุ่ม ( นอกเหนือจากสัญลักษณ์ Wild และสัญลักษณ์ Scatter ) โดยมี gold ล้อมรอบตัวเอง

ในทุกรอบใหม่หลังจากสัญลักษณ์ใหม่ได้ลดหลั่นลงไป, สัญลักษณ์ gold ใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการชนะในรอบก่อนหน้าจะถูกเปลี่ยนเป็น 2 ถึง 4 Wild สัญลักษณ์ขึ้นอยู่กับจำนวนช่องว่างสัญลักษณ์ที่ใช้โดยสัญลักษณ์ gold นั้น

Return to Player ( RTP )


Hit Rates


SYMBOL PAYOUT VALUES


สัญลักษณ์บางอย่าง ( ไม่รวมสัญลักษณ์ Wild และสัญลักษณ์ Scatter ) ใน reels 2, 3, 4 และ / หรือ 5 อาจมีช่องว่างของสัญลักษณ์ 2 ถึง 4 ตัวและแต่ละสัญลักษณ์เหล่านี้จะแสดงเป็นสัญลักษณ์เดียวในระหว่างการคำนวณการจ่ายเงิน

สัญลักษณ์ Wild ใช้แทนสัญลักษณ์ทั้งหมดยกเว้นสัญลักษณ์ Scatter
สัญลักษณ์ Wild ปรากฏบน reels ที่ 2, 3, 4 และ 5 เท่านั้น

576 – 46,656 Ways


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Dragon Palace Wukong หงอคงนักยิงปลา

Dragon Palace Wukong หงอคงนักยิงปลา เกมยิงปลาเกมเป็นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเกมที่มีความสนุกและเป็นเกมที่มีผู้เล่นสนใจมากในท...